Team International Fans on Clubhouse

Team International Fans Clubhouse
28 Members
Updated: Feb 20, 2024

Description

#Team International Fans official club.
สำหรับแม่ยกต่างแดน ผู้บ้านักร้อง เพราะรักน้องนะน้องนะ จนเข้าไปฟังพี่น้องๆ ร้องบ้าง ด่าบ้าง สะดุ้งนิดหน่อย แต่ไม่เข็ด เข้าทุกวันจนที่บ้านต้องออนคลับเฮ้าส์มาถามว่ากินข้าวยัง กินอะไรขุ่นพี่ค่ากับข้าวโอนให้นักร้องหมดละค่ะ
🪧เปิดป้ายไฟทุกวัน ป้ายไฟเต็มเครื่อง จนต้องจ่ายค่า clouds storagesให้แอปเปิลเพิ่ม ก็ท่านประธานพี่พิงค์กี้ก้อยช่างทำป้ายทุกวัน ว่างทำว่างทำ ฝีมือดีจนกูเกิ้ลมากราบเท้าไปทำงานด้วยละ แต่นางไม่ไปไม่ว่างต้องทำป้ายทีมหนักมาก
💌ฝ่ายประสานงานกับศิลปินพี่เกล ไดเร็กหาทุกคนทุกวันจนโควต้าจรวดหมด ใครไม่รู้ว่า จรวดส่งได้จำกัด รู้ซะ นางทะลุโควต้าทุกวัน
💽ฝ่ายข้อมูลพี่บี ข้อมูลศิลปินคนไหนนางได้ยินอะไร งานบันทึกไวกว่า ssd แถม retrieve ไวกว่า pentium cpu อย่าโกหกบีนะ บีจำได้ยันลูกบวช
💵ฝ่ายการเงินที่เข้มแข็ง พี่บี อี๊กเล้าาา โอนไวโอนจริง ตัวแทนการโอนเงินไปให้นักร้องที่ไทย เรทดียุติธรรม
🧮พี่แตงโมเรื่องความเท่าเทียมจัดสรรเอากะนางเลยนะหารอะไรกันว่องไวปานนางเอกหนังจักรๆวงศ์ๆถือเครื่องคิดเลขวิเศษมาเกิดจนโหราทำนายให้เนรเทศมา US
📱ฝ่ายติดตามไลน์สแควร์ พี่บี น้องก้อย พวกนางเข้าไลน์สแควร์ได้กันอยู่สองคน นางอเมริกาปลอม นางแอบเตย
🎤ฝ่ายการแสดงต้องยกให้น้องเมนะคะ นางเป็นคนเดียวในกลุ่มที่ร้องเพลงได้จริงๆ แถมเพราะมาก เอาไว้เป็นหน้าเป็นตาพวกเรา นางสายประกวดเดินสายมาแล้วทั่วไทย ปัจจุบันเป็นนักร้องเพลงเดียว เพราะร้องไม่ทันจบลูกร้องไห้จ้ะแม่
🙅‍♀️ฝ่ายประชาสัมพันธ์และกำจัดปัญหาต้องน้องปุ๊กค่ะ สวยสังสารมากๆ ไวจนท่านประธานกลายเป็นมือสังหารเบอร์สองไปเลย จะบลอคจะรีมูฟใครแจ้งนาง ดีกรีนางแบบและยูทูปเบอร์สายสตรองทัวร์ลงทุกคลิป
❤️ฝ่ายสนับสนุนทุกเรื่องต้องพี่เอ็มค่ะ พี่อีไมเนอร์ ที่นักร้องทุกคนต้องจำนางได้ เอ็มขอหัวใจนะคะ คือประโยคเด็ดของนาง ถึงหลุดบ่อยแต่ใจสู้
1 รักการเปิดป้ายไฟ ป้ายทีม แปรอักษร และท้ายรถสิบล้อ: รักจะดู หรือรักจะมาเปิดป้ายด้วยก็ได้ พวกพี่แอ๊วนักร้องนักมาก ถ้ารับข้อนี้ได้ก็เข้ามาค่ะ ปรึกษาคนที่บ้านดีๆ อย่าให้พวกพี่ต้องไปเคลียร์ เรื่องผัวเมีย
2. ไม่แสวงหาผลประโยชน์จากพวกพี่: ปกติพวกพี่ก็ไร้ประโยชน์มากอยู่แล้วอย่ามาเสียเวลาหาประโยชน์จากพวกพี่เลย อาชีพหลักพวกพี่เป็น personal organizer ไม่ใช่ให้ดารานักร้องที่ไหน ผัวกะลูกนี่แหละ เดี๋ยวจะใส่ชุดนั้น เดี๋ยวจะกินอันโน้น ตารางงาน ตารางเรียน เหนื่อย
3. ไม่นินทาว่าร้าย ส่อเสียด ยุยง: คือถ้าจะนินทาไปเปิดห้องลับ ล๊อคกุญแจค่ะ แต่ ปิงพี่ๆ ด้วย พี่สัญญาจะฟังอย่าสงบ

Last 30 Records

Day Members Gain % Gain
February 20, 2024 28 0 0.0%
January 06, 2024 28 0 0.0%
November 23, 2023 28 0 0.0%
October 21, 2023 28 0 0.0%
September 21, 2023 28 0 0.0%
August 22, 2023 28 +1 +3.8%

Charts

Some Club Members

More Clubs